Huwebes, Setyembre 6, 2012

i belong in your arms


 Apr 14, '11 8:56 PM
skype snapshots


I belong in your arms 
Finally, I have found a place Into which I fit perfectly, safely
 
and securely 
with no doubts, no fears, no sadness, no tears.

This place is filled with happiness and laughter 
Yet it is spacious enough, to allow me 
The freedom to move around, 
To live my life and be myself.
This wonderful place, which I never believed really existed, I have found 
Finally inside your arms, 
http://multiply.com/mu/rishaporras/image/5M3RlGAxMpGHWZl2iaIHtA/photos/1M/300x300/4172/Video-call-snapshot-3.png?et=h7WohUqngDkLgMq38Tm8sA&nmid=0inside your heart, inside your love.

-Deborah Bridea- 







CRISSY'S FUNNY MESSAGES
( but love it just the same!)

 hello eks,wake up kana ba?me ito rest muna, yung post mo na pics sa skype eks kita ng mga kasama ko sabi nila ganda mo raw.  Uyy, feel ni chorvah,,hahaha sabi ko naman oo maganda yan nung bata pa siya whahaha at nung rebond pa buhok niya bale kung sa rating 11 talaga at dilang 10 whahaha kaso nung dina rebond 5 nalang para sa kalagitnaan nakakahiya ilagay sa 4 whahaha.  ,kita ka nga ng mga kasama ko nung nag chat tayo sa skype.  love you eks maya nalang tayo kulitan sleep ka muna jan, love you eks

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento