Miyerkules, Agosto 29, 2012

at Mines View Park










The jeep going to the park was just a few steps from our hotel so it was so easy for us. Tama nga ang nabasa ko sa mga reviews na nasayang lang ang ganda ng park because of so many stalls that was put up. Although, the main portion was still nice. You can’t help but pose before the breathtaking sight. Crissy won’t let me sit at the railings, pero siyempre matigas ang ulo ko. When it was his turn, andami muna poses niya ginawa before he finally agreed to what I am insisting na umupo rin siya doon. Haay Crissy is the ever maalalahanin guy I have. He always treats me as a little girl. I remember he even lifted me like a child at Glorietta when I sat at the stage. Di naman ako, nagrereklamo, I even love him more for that. Ayaw ko lang na lagi siya nagwo-worry sakin.

Super-try din ako ng Igorot costume. “yon nga lang too shy magpose to the max because in front of me was actually a crowd. In the corner of my eye, I even saw someone taking pictures of me. Pero okay lang, wala naman censored sa hitsura ko. Siyempre, nag-wish uli doon sa wishing well.

I wanna try everything that I saw kaya ayun sumakay din ako sa kabayo. Na-oblige din si Crissy at puwede naman daw kaming dalawa. We waited for a while ‘ung together with Douglas, the pitbull kasi andami nagpapakuha. Nakakatuwa lang kasi tingnan kaya even if we need to pay PHP20 okay lang. meron din ‘ung kubo with the mines view ek-ek ganon na may donation bowl lang. The smallest amount I saw was PHP20 pero siyempre PHP10 lang ang binigay ko. Donation lang naman kaya voluntary lang dapat. We just bought my mommy’s bilin, then, we left.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento